XE CỔ TOYOTA LAND CRUISER PHỤC CHẾ GIÁ ĐẮT NGANG SIÊU XE

Ngày 7/10/2019

Giá bán xe Toyota Land Cruiser đời cũ sau khi trải qua quá trình phục chế có công suất mạnh hơn và giữ được vẻ phong trần nguyên bản qua bàn tay điệu nghệ của FJ Company, có thể tăng giá lên vài trăm ngàn USD tùy theo yêu cầu khách hàng.
Toyota Land Cruiser đời cũ được phục chế lại không khác gì xe mới
 
Đây là sản phẩm của hãng FJ Company tại Mỹ nhằm phục vụ nhu cầu của giới off-road muốn sở hữu chiếc SUV hầm hố nhưng mang nét cổ điển. FJ Company đã phục chế những chiếc Land Cruiser sản xuất trong khoảng thời gian 1970 - 1983. Dự án phục chế Toyota Land Cruiser được FJ Company gọi là G40. G40 có 3 biến thể cho khách chọn gồm có Heritage, Expedition và cuối cùng là Signature G40-S.
 
Tất cả các phiên bản này đều được trang bị động cơ Toyota 1GRE-FE V6 4.0 lít đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Có thể chọn động cơ siêu nạp hoặc hút khí tự nhiên tùy theo yêu cầu khách hàng.
Xe cổ Toyota Land Cruiser phục chế giá đắt ngang siêu xe - ảnh 1
Mỗi chiếc Toyota Land Cruiser đời cũ sẽ được cá nhân hóa theo nhu cầu riêng của khách hàng

Về ngoại thất, khách hàng có thể tự chọn màu sơn mong muốn, mui cứng hoặc mui mềm. Các chi tiết được gia công chính xác bằng CNC, đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm tính năng kiểm soát lực kéo điện tử và phanh chống bó cứng.
 
Nội thất bên trong được đặt riêng bằng chất liệu da cao cấp khâu thủ công. G40 trang bị hệ thống sưởi, điều hòa nhiệt độ và cụm đồng hồ số hiện đại. Tất nhiên, người mua có thể đặt thêm nhiều thứ, chẳng hạn như nâng cấp hệ thống âm thanh, kết nối bằng Bluetooth.
Xe cổ Toyota Land Cruiser phục chế giá đắt ngang siêu xe - ảnh 2
Nội thất rất cổ điển nhưng vẫn có nhiều chi tiết hiện diện công nghệ hiện đại nếu khách có nhu cầu

Nói cách khác, mặc dù là xe cổ được phục chế lại nhưng khi chiếc SUV giao đến tay khách hàng trông như xe mới hoàn toàn, mọi chi tiết đều được gia công tỉ mỉ như xe xuất xưởng vài chục năm trước. Không những thế, những chiếc xe này còn có nhiều chi tiết "cá nhân hóa" theo nhu cầu riêng của khách, không chiếc nào giống chiếc nào. 
Được biết, mỗi năm FJ Company chỉ sản xuất 30 chiếc G40, cần thời gian 6 tháng để hoàn thiện xe. Hiện tại, danh sách chờ đã dài tới 18 tháng. Cụ thể, Toyota Land Cruiser bản G40 Heritage có giá từ 180.000 USD, Toyota Land Cruiser bản G40 Expedition có giá từ 200.000 USD và Toyota Land Cruiser bản Signature G40-S cao cấp nhất có giá từ 220.000 USD.

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời