TOYOTA ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 40 TRIỆU ĐỒNG KHI MUA COROLLA ALTIS TRONG THÁNG 11

Ngày 24/11/2021

Sở hữu thiết kế trẻ trung hiện đại, trang bị công nghệ tiên tiến, động cơ vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu,… là những điều cốt lõi giúp Toyota Corolla Altis mới “vượt mặt” nhiều đối thủ cạnh tranh khác để chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong nước.

Nắm bắt nhu cầu mua sắm của khách hàng tăng cao dịp cuối năm, đồng thời hỗ trợ khách hàng có thể tiếp cận gần hơn với mẫu xe ăn khách nhất thị trường Corolla Altis, nhà phân phối Toyota Việt Nam hiện đang triển khai chương trình ưu đãi với gói hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá lên tới 40 triệu đồng, cho tất cả các phiên bản trong tháng 11/2021.

Toyota Corolla Altis, mẫu xe bán chạy nhất thế giới của Toyota trong nhiều năm liền, ra mắt lần đầu năm 1966, trải qua hơn 55 năm phát triển và cải tiến, Corolla Altis luôn giữ vững phong độ trong việc chinh phục khách hàng với tổng lượng xe bán ra gần 50 triệu chiếc, doanh số trung bình hơn 1 triệu xe mỗi năm. Đáng chú ý, Toyota Corolla Altis còn giữ danh hiệu mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong 6 năm liên tiếp kể từ 2014.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1996, Toyota Corolla Altis luôn được người tiêu dùng trong nước “chọn mặt gửi vàng”. Khách hàng của Corolla Altis phần lớn là những người trẻ, thành đạt nhờ vào phong cách thiết kế hiện đại nhưng cũng không kém phần tiện nghi cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis được xếp ở phân khúc sedan hạng C, cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Kia Cerato, Hyundai Elantra, Honda Civic, Mazda3.

Phiên bản mới của mẫu sedan hạng C Toyota Corolla Altis chính thức được giới thiệu tới các khách hàng trong nước vào tháng 8/2020 với nhiều cải tiến vượt trội về thiết kế, trang bị công nghệ tiện nghi hiện đại và các tính năng an toàn tiên tiến.

So với người tiền nhiệm, Toyota Corolla Altis phiên bản mới mở bán với 2 tuỳ chọn là bản 1.8E CVT và 1.8G CVT. Giá bán của xe lần lượt là 733 triệu đồng và 763 triệu đồng.

Nâng cấp toàn diện là những gì hiện diện trên Toyota Corolla Altis phiên bản mới. Cụ thể, phiên bản 1.8G CVT có đèn chiếu sáng trước/sau và đèn sương mù sử dụng công nghệ LED, dải chiếu sáng ngày LED hình chữ L độc đáo. Cụm đèn pha của xe còn được bổ sung thêm tính năng tự động bật tắt, cân bằng góc chiếu. Ngoài ra, xe được trang bị gương gập tự động, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu trong chống chói tự động.

Không chỉ làm mới ở ngoại thất, các tính năng công nghệ tiện ích hiện đại dẫn đầu trong phân khúc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng được nhà sản xuất trang bị cho Corolla Altis mới như: chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, nội thất bọc da sang trọng, hệ thống chống trộm mã hóa khóa động cơ.

Khi di chuyển trên cung đường xa hoặc di chuyển trong đô thị với tình trạng ùn tắc kéo dài, người dùng có thể mở thưởng thức những bản nhạc du dương nhờ vào một màn hình cảm ứng lớn đa sắc màu, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hỗ trợ kết nối smartphone cho người dùng, cửa gió cho hàng ghế sau.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Corolla Altis phiên bản mới là khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.8L cho công suất cực đại 138 mã lực ở 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 173 Nm ở 4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp có chế độ lái thể thao Sport.

Khối động cơ này được đánh giá đáp ứng ổn cho mọi nhu cầu vận hành thông thường với khả năng tăng tốc khá tốt (nhất là ở chế độ thể thao thể hiện rõ khi vượt xe trên đường trường) và động cơ này vẫn nghiêng về cảm giác lái lành tính, nhẹ nhàng, điềm đạm hơn. Trong khi đó, hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i trên Corolla Altis mới được đánh giá êm ái, vận hành tốt, giúp quá trình chuyển số diễn ra mượt mà, đồng thời góp phần không nhỏ vào việc tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu.

Một trong những mấu chốt ăn điểm của Toyota Corolla Altis ghi điểm trong mắt người tiêu dùng trong nước là gói hệ thống trang bị an toàn tiên tiến, hiện đại. Gói trang bị an toàn này gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, bổ trợ phanh BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, camera lùi và 7 túi khí an toàn.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời