CHỌN ĐÚNG XE, MUA ĐÚNG THỜI ĐIỂM

Ngày 11/09/2019

Thị trường xe hơi Việt Nam hiện có hàng chục hãng xe khác nhau và có đầy đủ chủng loại xe từ lớn đến nhỏ, từ xe cũ đến xe mới. Chính vì vậy, người tiêu dùng cần trang bị đủ kiến thức để lựa chọn một chiếc xe đúng với nhu cầu sử dụng.

Việc chọn được đúng “xế cưng” phù hợp với nhu cầu bản thân sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm ưng ý.

Hiện nay, cơ hội sở hữu ô tô đang trở nên rất dễ dàng vì các hãng xe đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, nhất là các dịch vụ hỗ trợ tài chính mua xe, mua trả góp v.v.. Lúc này, bên cạnh yếu tố sản phẩm (thiết kế, tính năng, tiện ích, trang bị an toàn…) thì dịch vụ hậu mãi cũng rất quan trọng, đem lại sự yên tâm và thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng xe.

Chọn đúng xe, mua đúng thời điểm - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Mua xe hơi là khoản đầu tư lớn đối với người tiêu dùng Việt, được lựa chọn dựa trên cơ sở phân tích xu hướng, thị hiếu mua xe ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Trong số hàng chục hãng xe tại Việt Nam, Toyota là một trong những cái tên được ưa chuộng nhất. Trong 8 tháng đầu năm, gần 50.000 xe Toyota được bán tại thị trường trong nước, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Các mẫu xe của Toyota liên tục nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy trên thị trường.

Hãng xe Nhật cũng đã đón nhận trên 688 nghìn lượt khách hàng vào làm dịch vụ tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền chính hãng (không bao gồm Lexus), tăng 10% so với cùng kỳ năm 2018, đưa tổng số lượt khách hàng được TMV cung cấp dịch vụ lên tới 10,7 triệu lượt.

​Không chỉ đạt về số lượng lớn, dịch vụ Toyota Việt Nam còn được bảo chứng qua nghiên cứu của J. D. Power. Theo Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu J. D. Power, Toyota thuộc top đầu về mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng (SSI) và hậu mãi (CSI) ở Việt Nam. Điều đó cho thấy chất lượng lắp ráp, sự bền bỉ của xe Toyota cùng với dịch vụ hậu mãi là những thế mạnh vượt trội của Toyota Việt Nam.

Chọn đúng xe, mua đúng thời điểm - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Toyota Innova và Fortuner lần lượt được giới thiệu vào thị trường Việt Nam năm 2006 và 2009. Đây là 2 mẫu xe rất được người Việt ưa chuộng nhờ những ưu điểm đặc trưng của xe Toyota. Đó là giá trị thanh khoản cao, chi phí vận hành thấp, mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, độ bền bỉ, ít hỏng vặt, phụ tùng thay thế sẵn có và dịch vụ chuyên nghiệp của hệ thống 60 đại lý trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc.

Không phải ngẫu nhiên mà bộ đôi Toyota Innova và Toyota Fortuner lại là lựa chọn tối ưu cho nhóm khách hàng doanh nghiệp, nhóm khách hàng luôn tìm kiếm những chiếc xe bền bỉ và đem lại hiệu quả kinh tế cao khi chạy dịch vụ.

Chọn đúng xe, mua đúng thời điểm - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Hai mẫu xe trên có khoang lái được thiết kế khoa học, dễ làm quen với các tính năng bổ trợ người lái được bố trí hợp lý, giúp người lái thoải mái điều khiển xe trong thời gian dài. Khoang cabin có thiết kế vuông vức, rộng rãi hàng đầu phân khúc và đầy đủ tiện ích cho mọi hành khách trên xe. Hơn nữa, kết cấu khung gầm rời (body-on-frame) cũng có độ bền và chắc chắn tốt hơn so với các mẫu xe khác sử dụng khung gầm liền thân, mang lại độ bền bỉ và đáng tin cậy cho Toyota Innova và Toyota Fortuner.

Chọn đúng xe, mua đúng thời điểm - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Đối với khách hàng cá nhân, Toyota Fortuner và Innova cũng là những mẫu xe gia đình tối ưu, với không gian nội thất tiện nghi, rộng rãi cho 7, 8 người, thiết kế không lỗi thời và giá trị bán lại cao. Trên hết, đây là những mẫu xe đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP.

Chọn đúng xe, mua đúng thời điểm - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

 

 

 

 

 

Trong khi đó, Toyota Corolla lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 1996. Sau hơn 23 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với 10 lần thay đổi và cải tiến, Corolla Altis đã trở thành sự lựa chọn đang tin cậy trong phân khúc Sedan hạng C, với doanh số tích lũy tính đến hết tháng 8/2019 là hơn 73.600 xe.

Chọn đúng xe, mua đúng thời điểm - 6
 

Nhấn để phóng to ảnh

Corolla Altis vẫn duy trì những thế mạnh của thương hiệu Toyota kể trên, nhưng với thiết kế năng động và trải nghiệm thú vị, đi kèm tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP. Với 5 phiên bản đa dạng và nhiều trang bị, tính năng hữu ích, Toyota Corolla Altis là mẫu xe phù hợp với các khách hàng trẻ cá tính, năng động.

Nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Corolla Altis (tất cả các phiên bản) từ ngày 03/9/2019 đến 30/9/2019 và Fortuner phiên bản 2.4 máy dầu một cầu số tự động (2.4 AT 4x2) và phiên bản 2.4 máy dầu một cầu số sàn (2.4 MT 4x2), Innova phiên bản số sàn (E 2.0 MT) từ ngày 03/9/2019 đến 31/10/2019. Mức ưu đãi lớn nhất lên đến 60 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng mua xe Corolla Altis (tất cả các phiên bản), Fortuner 2.4 AT 4x2, Fortuner 2.4 MT 4x2, Innova E 2.0 MT và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị xe tại các đại lý Toyota trên toàn quốc trong thời gian diễn ra chương trình, sẽ nhận được những ưu đãi sau:

Chọn đúng xe, mua đúng thời điểm - 7
 

Nhấn để phóng to ảnh

Xem thêm thông tin chi tiết về các mẫu xe và chương trình khuyến mãi của Toyota tại đây

Nam Lê


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời