Toyota Innova Khả năng vận hành Innova E

Khả năng vận hành

Những cải tiến ở động cơ giúp Innova E 2016 mới giảm đáng kể mức tiêu hao nhiên liệu, góp phần giảm chi phí vận hành. Với khối động cơ mới Innova Cũng thân thiện với môi trường hơn khi ở mức tiêu chuẩn khí thải Euro4

innova van hanh (4)

Chế độ lái ECO

Người lái có thể chọn chế độ lái ECO để đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn. chọn chế độ Power mode để tăng sức kéo (chế độ này sẽ tốn nhiên liệu hơn chút bù lại momen xoắn lớn hơn hẳn bình thường).

Hộp số

Innova E vẫn dùng hộp số sàn 5 cấp như thế hệ cũ nhưng cần số đã cải tiến gọng gàng hơn dễ sử dụng hơn

Hệ thống treo

Hệ thống treo trước dùng tay đòn kép lò xo cuộn và thanh cân bằng; hệ thống treo sau dùng hệ thống liên kết bốn điểm lò xo cuộn và tay đòn bên

Động cơ 1TR- FE

Được nâng cấp lên VVT-i kép, tỷ số nén được tăng lên, đồng thời giảm ma sát hoạt động. Điều này giúp động cơ của Toyota Innova 2.0 E đạt công suất và mô men cao hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tiếng ồn của động cơ cũng được giảm đáng kể.

Hệ thống khung gầm

Hệ thống khung gầm được thiết kế mới cứng cáp với khả năng chịu lực tuyệt vời giúp tăng độ vững chãi, ổn định cho xe dù là khi vận hành với tốc độ cao hay là đang di chuyển trên những cung đường ghập ghềnh.

innova van hanh (3)

Hệ thống an toàn

-Hệ thống phanh: phanh trước đĩa thông gió, phanh sau tang trống.  tích hợp trên hệ thống phanh là hệ thống Chống bó cứng phanh tự động (ABS); hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (trước đây chỉ được trang bị hệ thống phanh theo tải trọng ở cầu sau); Hệ thống cảm biến lùi.

-Innova lần này đã bổ sung nhiều tính năng an toàn đặc biệt là Bản V; Bản E cũng được trang bị thêm, cải tiến những tính năng an toàn chủ động cơ bản.

-Khung xe GOA, Cột lái tự đổ, Cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ.

-Túi khí: Innova E vẫn trang bị hai túi khí: túi khí người lái trên vô lăng và túi khí cho hành khách phía trước trên tap lô.Ngoài ra phiên bản innova lần này còn được trang bị thêm khóa để có thể tắt mở hệ thống túi khí cho hành khách phía trước (nhằm mục đích giảm thiểu tử vong cho trẻ em vì khi túi khí nổ phát ra nhiệt lượng

lớn có thể làm bỏng tử vong cho trẻ em)