TUYỂN DỤNG Nhân viên chăm sóc khách hàng

Ngày 22/11/2023

1. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy trình của công ty và TMV

2. Cập nhật dữ liệu khách hàng và tổng hợp báo cáo khiếu nại đảm bảo chính xác 100% gửi cho các bộ phận liên quan

3. Gọi điện phỏng vấn và lấy thông tin khách hàng; chủ động giải quyết trong phạm vi khả năng cho phép đồng thời đề xuất hướng giải quyết đối với các trường hợp ngoài khả năng giải quyết.

4. Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn,...

Yêu cầu khác :

  1. Giao tiếp, ứng xử tốt; phong cách lịch thiệp, cởi mở; giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
  2. Nhanh nhẹn, hoạt bát, chu đáo; Tận tụy, kiên trì, có trách nhiệm với công việc.
  3. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về công việc Chăm sóc khách hàng

 

* Quyền lợi:

-          Thu nhập: Lương cơ bản+ Thưởng

-          Ăn cơm tại Canteen công ty

-          Các ứng cử viên trúng tuyển sẽ được đào tạo, làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

-           Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước

-           Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và Toyota Việt Nam.

Liên hệ:

Ms Tạ Thị Thanh Hương – Trưởng ban tuyển dụng, Phòng Hành Chính Nhân sự  Công ty TNHH Toyota Hà Đông.

Địa chỉ: số 977-979 đường Quang Trung kéo dài, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Hà Nội

Email: tuyendung@toyotahadong.com.vn

SĐT: 024.3353.5599/114 (C. Hương: 096.228.1263)


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 26/02/2024

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CÁC VỊ TRÍ

Nhằm mở rộng sản xuất kinh doanh, phát triển ngày càng lớn mạn trong năm 2024, Toyota Hà Đông cần tuyển dụng vị trí sau:

Ngày 22/11/2023

TUYỂN DỤNG KỸ THUẬT VIÊN SỬA CHỮA CHUNG

TOYOTA HÀ ĐÔNG TUYỂN DỤNG KĨ THUẬT VIÊN SỬA CHỮA

Ngày 27/09/2023

Nhân viên rửa xe

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN RỬA XE