TOYOTA VIOS ƯU ĐÃI LỚN, KHÁCH VIỆT THÊM ĐỘNG LỰC BỨT PHÁ CUỐI NĂM

Ngày 26/11/2021

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11/2021 sẽ được tặng một phần lệ phí trước bạ, đi kèm quà tặng phụ kiện hấp dẫn, với tổng giá trị ưu đãi lên tới 34,51 triệu đồng.

Hào hứng khoe những tấm hình chụp chiếc Toyota Vios G 2021 sắp có mặt tại gara nhà mình, anh Nguyễn Minh Trường (34 tuổi, Hoài Đức – Hà Nội) cho biết, ngày 26/11 tới anh sẽ đến showroom nhận xe về. Chiếc xe đã nằm trong dự định mua từ giữa năm nay, nhưng do dịch bệnh ảnh hưởng công việc, anh phải lùi lại hơn 3 tháng mới đón xe về.

Mình ưng Vios và ngắm nghía mua xe từ khá lâu, đến giờ dự định đã thực hiện được. Mình nghĩ Vios là lựa chọn hợp lý với giá tiền, độ bền bỉ, sự tiết kiệm mà nó mang lại. Cuối năm là thời điểm mình hay phải đi lại do yêu cầu đến từ các dự án giám sát thi công, hi vọng có xe, mọi thứ sẽ thuận lợi hơn”, anh Trường chia sẻ.

Anh Trường chỉ là một trong gần 1.500 khách hàng mua xe Vios hàng tháng, tính trung bình từ đầu năm đến nay. Khi cả nước vừa bước qua giai đoạn giãn cách xã hội, thị trường mua sắm dần hồi phục, Vios lại trở thành cái tên được săn đón nhiều như thường lệ. Thời điểm hiện tại vừa là mở đầu cho giai đoạn vàng mua sắm cuối năm, cũng là lúc người ta trở lại guồng quay công việc sau khoảng thời gian mọi kế hoạch đình trệ vì dịch bệnh. Chiếc xe ô tô lúc này trở thành cánh tay phải đắc lực giúp cho mọi công việc trở nên thuận lợi, trôi chảy hơn.

Toyota Vios 2021 giá cao nhất 638 triệu đồng

Không chỉ là phương tiện cần thiết trong cuộc sống hằng ngày, chiếc ô tô là sự lựa chọn phù hợp nhất trong giai đoạn này. So với các phương tiện khác, xe ô tô mang đến sự an toàn cho cho người dùng khi tham gia giao thông, đồng thời tăng cường khả năng phòng tránh lây nhiễm bệnh khi di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Vì thế, sắm xe ở thời điểm hiện tại là phù hợp hơn bao giờ hết.

Nắm bắt được nhu cầu này, Toyota Việt Nam (TMV) triển khai chương trình khuyến mại “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành cho khách hàng mua xe Vios trong tháng 11, triển khai tại hệ thống các đại lý Toyota trên toàn quốc. Theo đó, những khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua Vios từ ngày 1/11/2021 đến hết ngày 30/11/2021 sẽ nhận được gói ưu đãi bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và phụ kiện tặng kèm là camera hành trình với tổng trị giá lên đến 34,51 triệu đồng. Mức hỗ trợ trước bạ tương ứng 30 triệu đồng và 25 triệu đồng áp dụng lần lư ợt với các phiên bản Vios G/GR-S và Vios E CVT/E MT.Toyota còn triển khai chương trình cho vay trả góp với lãi suất thấp cùng thủ tục đơn giản nhanh chóng. Bạn chỉ cần trả trước 95 triệu đồng cùng mức trả góp mỗi tháng 3,7 triệu đồng (trong 6 tháng đầu) là đã có thể vi vu lái xe Vios về nhà.

Tháng 8/2021, doanh số bán hàng Toyota giảm 37% so với tháng trước

Suốt 3 tháng vừa qua, dù chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nhưng TMV vẫn luôn nỗ lực để giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe du lịch. Là chiếc xe ăn khách hàng đầu thị trường, Toyota Vios đạt tổng doanh số 12.646 chiếc bán ra trên toàn quốc, tính đến hết 30/9/2021. Như vậy, cứ trung bình một tháng sẽ có 1.405 chiếc Vios được giao đến tay khách hàng. Nhờ kết quả này, Vios duy trì vị trí số 1 phân khúc suốt từ tháng 5 đến tháng 8/2021, liên tục lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường trong năm nay.

Với thành tích trên, không thể phủ nhận Toyota Vios vẫn là mẫu xe “quốc dân” được nhiều người ưa chuộng bất chấp lịch giãn cách xã hội hưởng nặng nề đến thị trường ô tô nói chung. Để giữ vững phong độ trong mùa dịch, bên cạnh chất lượng đã được chứng minh, Vios cũng là một trong những cái tên được hãng và đại lý khuyến mại nhiều nhất suốt thời gian qua.

Toyota Vios ưu đãi lớn, khách Việt thêm động lực bứt phá cuối năm

Vios là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bất cứ ai lần đầu mua xe. Gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, hơn 180.000 chiếc đã lăn bánh. Toyota Vios sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo khi xây dựng những giá trị cốt lõi bền vững trong lòng khách hàng Việt. Bên cạnh sự thực dụng, bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Vios nỗ lực thay đổi để đa dạng hóa trải nghiệm khách hàng, với việc lần đầu tiên giới thiệu bản phiên bản GR-S thể thao cao cấp vào tháng 2 vừa qua. Không chỉ hướng tới những người trẻ lần đầu mua xe, Vios đã tiếp cận đến những khách hàng yêu thích sự cá tính, năng động.

Ngoại thất Vios 2021 “lột xác” với sự trẻ trung, hiện đại. Ở bên trong, nội thất xe ghi điểm nhờ kế thừa sự rộng rãi, bổ sung nhiều tính năng tiện ích phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Không gian cốp rộng hàng đầu phân khúc, thêm việc có thể gập được hàng ghế thứ 2 nên Vios có khả năng chứa được nhiều đồ kích thước lớn. Bảng điều khiển xe sở hữu đầy đủ tiện nghi hiện đại với vô-lăng tích hợp nút bấm, màn hình màu đa thông tin ở cụm đồng hồ, màn hình cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, đề nổ bằng nút bấm.

Toyota Vios ưu đãi lớn, khách Việt thêm động lực bứt phá cuối năm

Xét về độ an toàn, Vios sở hữu nhiều hệ thống hỗ trợ người lái nhất phân khúc, với các tính năng như chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng 7 túi khí. Nhờ đó, mẫu xe này đạt điểm an toàn 5 sao cao nhất từ ASEAN NCAP.

Với những ưu điểm trên, Vios là một cái tên có sức nặng trên thị trường ô tô Việt. Đây thực sự là lựa chọn đáng cân nhắc cho bất cứ ai lần đầu mua xe, những người trẻ tuổi năng động, cá tính. Chương trình ưu đãi “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” được Toyota Việt Nam triển khai vào thời điểm cuối năm gần kề, mang đến nhiều cơ hội cho khách hàng Việt. Sắm xe mới, thêm tài lộc mới để đón các thành công đang ở phía trước. Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, Toyota Vios hứa hẹn sự bùng nổ doanh số trong giai đoạn vàng mua sắm sắp tới và được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vương phân khúc khi năm 2021 kết thúc.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời