TOYOTA VIOS LÀ MẪU XE PHÙ HỢP NHẤT CHO CÁC GIA ĐÌNH

Ngày 18/09/2021

Vios có thể không phải là chiếc xe có ngoại hình chiếm cảm tình của nhiều người nhất nhưng chắc chắn nó là chiếc sedan phù hợp nhất để làm xe gia đình vì tính hữu dụng, kinh tế từ chính nội tại chiếc xe.

Sở hữu một chiếc xe hơi bây giờ đã trở thành thiết yếu của nhiều gia đình, một phần vì công việc làm ăn đi lại, phần còn lại phục vụ những nhu cầu cuối tuần dã ngoại thăm họ hàng nội ngoại. Chính vì thế, không ít gia đình quyết tâm mua xe hơi dù tài chính chưa quá dư dả, họ chọn xe phổ thông với mức giá hơn 500 triệu đồng, có thể vay ngân hàng. Phân khúc đó, Toyota Vios là cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

Anh Phạm Tuấn Tài (Trường Thi, TP.Thanh Hoá) chia sẻ về câu chuyện mua xe của mình. “Hai vợ chồng và con cái sống ở thành phố nhưng quê ở huyện Thường Xuân, ở đó còn ông bà nội ngoại họ hàng nên thường xuyên về giỗ chạp. Mọi lần cứ taxi hai chiều đều đặn, mãi cũng thấy bất tiện, nên hai vợ chồng quyết mua cái xe vừa vừa tiền đi lại cho tiện. Hỏi trước ngó sau thấy nhiều người khuyên Vios, ra đại lý xem tận nơi, lái thử xong thì tôi đặt cọc, tới nay cũng được 5 tháng rồi”.

Anh Tài hào hứng nhấn mạnh hơn “Mua Vios thấy hợp lý, xe đi thích, lái dễ dàng nhẹ nhàng, ngồi rộng, điều hoà thì làm mát nhanh, cốp rộng nên mỗi lần về quê mang được rất nhiều quà ông bà cho”.

 

Về chi phí bảo dưỡng, anh Tài cũng rất yên tâm trong quá trình sử dụng: “Ở mức 5.000km chi phí hết khoảng 600.000 đồng, hôm đi bảo dưỡng nhận hóa đơn mà ngạc nhiên lắm”. Dường như vẫn còn muốn chia sẻ nhiều hơn, anh Tuấn Tài chốt lại một câu “xe gia đình tầm giá 500 triệu thì cứ Vios mà mua, được lợi đủ đường. Một số xe nhiều options khiến khách hàng “ngợp” khi xem, lúc đó ai cũng thích nhưng khi dùng lâu mới thấy, những option đó có khi không dùng đến, rồi đi sửa thì vất vả, chi phí sử dụng lại cao”.

Toyota Vios ra mắt người tiêu dùng Việt năm 2003, trải qua 18 năm với gần 200.000 xe đã được bán ra, sự thành công của Vios không chỉ thể hiện ở doanh số bán hàng đứng đầu thị trường mà còn ở lòng tin của khách hàng. Nhắc tới Vios, người ta nhắc tới một chiếc xe điển hình cho sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế trong sửa chữa bảo dưỡng, bên cạnh đó luôn nỗ lực làm mới để gia tăng giá trị cho khách hàng. Phiên bản mới được ra mắt hồi tháng 2 vừa qua, thiết kế trẻ trung năng động thể thao hơn, nội thất với nhiều tính năng tiện nghi hiện đại bên cạnh an toàn tối đa.

Anh Hoàng Ngọc Trung (Hà Đông, Hà Nội) thì có quan điểm “Với cá nhân mình, thì tiêu chí để mua xe gia đình với mức giá hơn 500 triệu đồng thì xe phải an toàn”. Anh Trung chọn Vios sau khi tham khảo thông tin tại đại lý và sự tư vấn của bạn bè bởi xét về an toàn thì Vios vẫn đảm bảo cho gia đình anh nhất với hàng loạt tính năng ghi điểm như 7 túi khí, 6 cảm biến quanh xe, camera, dây đai an toàn 3 điểm, phanh đĩa…

 

Bên cạnh đó, Vios là xe nổi tiếng lành, bền bỉ nên dù giãn cách ở nhà anh Trung vẫn có thể yên tâm bên cạnh những kiểm tra đơn giản cho xe đã được các địa lý gửi tin nhắn hướng dẫn “trước khi giãn cách là mình rửa xe sạch sẽ, chạy một vòng cho khô hết nước, đổ đầy xăng, lau dọn sạch nội thất và cất xuống hầm. Cứ độ 7-10 ngày xuống nổ máy chừng 15 phút để xe sạc điện vào ắc quy và cũng chống chuột làm ổ vì xe đỗ lâu, cho dầu được lưu thông bôi trơn toàn máy. Hôm qua ra siêu thị mua đồ ăn cho cả nhà, xuống lấy xe, đề nhẹ cái nổ máy đi luôn ngon lành. Đấy, Vios nó ổn ở chỗ đấy, phục vụ mình tận tuỵ”.

Để hỗ trợ khách hàng mua xe trong mùa dịch, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đang triển khai chương trình “An tâm ở nhà, nhận quà ưu đãi”, áp dụng cho tất cả khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua Vios từ ngày 1/9/2021 đến hết ngày 31/9/2021. Với chương trình này, khách hàng đủ điều kiện sẽ nhận được ưu đãi trị giá 26,51 triệu đồng khi mua Vios G và ưu đãi trị giá 21,1 triệu đồng khi mua Vios E CVT/MT. Ưu đãi này bao gồm một phần lệ phí trước bạ (trị giá 16,5 triệu đến 22 triệu đồng) và camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng.

Đồng thời, Toyota Việt Nam cũng đang triển khai chương trình siêu ưu đãi chào thu dành cho khách hàng mua xe Wigo và Rush. Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền lợi bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong vòng 60 ngày kể từ ngày khu vực khách hàng sinh sống được dỡ bỏ Chỉ thị 16/CT-TTG. 


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời