TOYOTA RUSH – CHIẾC XE AN TOÀN VÀ KINH TẾ CHO MÙA DỊCH BỆNH

Ngày 18/09/2021

Thừa hưởng mọi giá trị đã trở thành thương hiệu của Toyota cùng cấu tạo khác biệt đã khiến Rush là lựa chọn thông thái nhất trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ phổ thông tại Việt Nam hiện nay.

Dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trên toàn thế giới, ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt từ kinh tế xã hội đến đời sống con người. Việt Nam cũng đang phải căng mình đối phó với đợt bùng phát dịch lần thứ 4 với số ca nhiễm rất cao. Covid-19 làm thay đổi nhiều thứ, đặc biệt là thói quen tiêu dùng theo hướng tiết kiệm và thực dụng hơn, nhất là với những món đồ giá trị lớn như xe hơi.

Thị trường ô tô bị ảnh hưởng rất nặng nề khi doanh số bán hàng tháng 8/2021 thấp nhất kể từ năm 2015 trở lại nay, có khoảng hơn 200 đại lý bán xe đã phải tạm đóng cửa vì giãn cách xã hội. Điều này khiến thị hiếu tiêu dùng xe hơi thay đổi theo hướng thực dụng, kinh tế chứ không chạy theo hào nhoáng, ví như khi cần một chiếc xe 7 chỗ đa dụng phổ thông, nhiều người nghĩ tới  Toyota Rush.

Toyota Rush – chiếc xe an toàn và kinh tế cho mùa dịch bệnh - 1

Vì sao Rush lại được quan tâm nhiều hơn trong khoảng gần 2 năm trở lại đây, điều này cũng không quá khó để lý giải. Những người mua Rush là những người hiểu rõ mình cần gì ở một chiếc xe. Nhiều người chê Rush ở ngoại hình chưa bắt mắt, trông hơi thô vì nó được thiết kế theo hướng một chiếc SUV chứ không phải MPV đô thị, nội thất của Rush đơn giản thực dụng có thể không phù hợp với thị hiếu của một số khách hàng thích nhiều tính năng. Nhưng Rush có thứ mà các xe khác không hề có đó là: khung gầm, hệ dẫn động và hệ giảm xóc sau, đây mới là 3 điều quan trọng của một chiếc xe hơn là những thứ hào nhoáng bề ngoài.

Toyota Rush – chiếc xe an toàn và kinh tế cho mùa dịch bệnh - 2

Khung gầm dạng built-in ladder frame khắc phục được những nhược điểm của khung gầm rời và liền khối; hệ dẫn động cầu sau dạng cầu cứng như trên những chiếc xe bán tải, giảm xóc sau phụ thuộc đa liên kết như trên những chiếc SUV đích thực. Ba điều này giúp Rush có thể vận hành trên mọi địa hình, kể cả địa hình xấu, dốc cao, khả năng tải trọng lớn bên cạnh sự ổn định và chắc chắn trên đường đèo dốc.

Phía dưới video “Những con đường đẹp nhất Đông Bắc Việt Nam – hành trình 1.500 km cùng Toyota Rush” do TipCar thực hiện vào tháng 2/2021 có rất nhiều bình luận tích cực về Rush. “Video hay, biết thêm địa danh mới và xe Rush đi đèo khá tôt, tiêu hao nhiên liệu thấp…” – Anh Nguyễn Văn Tâm chia sẻ. Hay anh Thái Phạm đã chia sẻ cung đường trải nghiệm của gia đình với Rush như sau: “Xe Rush rất tuyệt vời. Nhà mình đã đi từ Sài Gòn – Đà Lạt – Nha Trang – Sài Gòn. Xe rất tốt, càng chạy xe càng êm và bốc. Nói chung rất tuyệt so với tầm tiền”.

Toyota Rush – chiếc xe an toàn và kinh tế cho mùa dịch bệnh - 3

Dĩ nhiên, Rush cũng như những chiếc xe Toyota khác khi sở hữu những giá trị sẵn có là sự bền bỉ trong vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế trong bảo dưỡng sửa chữa. Đó mới là những điều bạn cần ở một chiếc xe đa dụng 7 chỗ phổ thông trong thời điểm khó khăn hiện nay, đừng mải mê chạy theo vẻ hào nhoáng mà đánh mất đi bản chất của một chiếc xe ô tô là phương tiện di chuyển phục vụ chủ nhân của nó.

Toyota Rush – chiếc xe an toàn và kinh tế cho mùa dịch bệnh - 4

Đặc biệt, Rush là một trong những chiếc xe an toàn trong phân khúc khi đạt tiêu chuẩn 5 sao của Asean NCAP với hàng loạt các trang bị an toàn chủ động, bị động như phanh ABS, EBD, BA, ổn định thân xe VSC, hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC, 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, camera lùi, cảm biến quanh xe…

Toyota Rush – chiếc xe an toàn và kinh tế cho mùa dịch bệnh - 5

An toàn là điều mà người mua xe nên quan tâm đầu tiên, bởi nó liên quan đến tính mạng của chính bạn và gia đình. Lấy ví dụ đơn giản về hệ thống hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC được trang bị trên Rush. TRC là hệ thống bổ trợ cho hệ thống chính là cân bằng điện tử (hay còn gọi là ổn định thân xe VSC), nó có tác dụng ngăn chặn bánh xe bị trượt khi xe tăng tốc, giúp ổn định thân xe trong điều kiện vận hành trên đường trơn trượt, có độ bám kém. Khi đi trên một con đường mưa ướt trơn, nếu xe không trang bị TRC, bạn bắt đầu nhấn bàn đạp ga để tăng tốc thì ngay lập tức cảm thấy chiếc xe bắt đầu có hiện tượng trượt quay, thậm chí xảy ra mất hướng lái theo phương ngang. Hay như chiếc xe của bạn được trang bị nhiều túi khí hơn, nghĩa là bạn an toàn hơn khi va chạm xảy ra.

Tất cả những điều đó đã giúp cho Rush trở thành chiếc xe thực dụng, an toàn, tiện nghi, kinh tế trong điều kiện hiện nay.

Khuyến mãi cho Rush

Khách hàng mua mẫu xe Rush sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng khi mua xe và thanh toán đầy đủ từ nay đến hết năm 2021. Cùng với đó, khách hàng có cơ hội sở hữu Rush với số tiền trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,8 triệu đồng/tháng, cùng gói hỗ trợ Trade-in (đổi xe) hấp dẫn, áp dụng từ 03/05/2021.

Đồng thời, Toyota Việt Nam cũng đang triển khai chương trình ưu đãi chào thu dành cho khách hàng mua xe Vios trong tháng 9 và Wigo tới tháng 12. Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền lợi bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong vòng 60 ngày kể từ ngày khu vực khách hàng sinh sống được dỡ bỏ Chỉ thị 16/CT-TTG. Thông tin chi tiết độc giả tìm hiểu tại đây.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời