Dựa trên hình ảnh duy nhất được cung cấp, Innova hoàn toàn mới sẽ có nhiều thiết kế lấy từ các mẫu SUV/crossover phổ biến của Toyota. Xe có lưới tản nhiệt hình lục giác nổi bật, đèn pha LEA lấy cảm hứng từ Highlander cùng đèn chạy ban ngày LED tái thiết kế. Mặc khác, mui xe có đường dập nổi cá tính và thiết kế hơi cong lên.

Hình ảnh teaser không hé lộ nhiều về mặt thiết kế do đó rang autoindustriya đã chỉnh sửa đôi chút về hình ảnh để cho cái nhìn rõ ràng hơn về đầu xe Innova mới. Nhờ vào kỹ thuật chỉnh sửa ảnh, có thể thấy thoáng qua phần cản va trước của Toyota Innova mới phong cách hơn, đèn sương mù LED hình chữ L và một số điểm nhấn.

Toyota Innova 2023 dường như có mui xe ngắn hơn so với model hiện hành. Điều này gợi ý về khả năng chiếc MPV thế hệ tiếp theo có thể chuyển sang hệ dẫn động cầu trước FWD.

 
Toyota Innova 2023 thế hệ tiếp theo lộ diện trong teaser mới
Teaser Toyota Innova 2023 được làm rõ hơn nhờ kỹ thuật chỉnh ảnh

Một điểm nổi bật khác mà chúng ta thấy trên Innova là các điểm nhấn màu xanh trên lưới tản nhiệt. Điều này cho thấy mẫu MPV sẽ có sẵn tùy chọn hybrid. Tuy chưa có bất cứ điều gì được xác nhận nhưng có nhiều đồn đoán rằng Toyota có thể loại bỏ hệ thống truyền động turbo-diesel để chuyển sang hybrid 2.0L nhằm giúp chiếc MPV thân thiện hơn với môi trường.

Ngày ra mắt chính thức của Toyota Innova 2023 vẫn chưa được ấn định nhưng với sự xuất hiện của tấm ảnh teaser mới, có lẽ thời điểm đó cũng không còn xa, có thể sẽ là vào tháng 11 tới.

Tại Việt Nam, Toyota Innova đã từng là cái tên "làm mưa làm gió" trong phân khúc MPV trước khi Mitsubishi Xpander xuất hiện. Hiện tại, phần lớn thị phần của Innova đã rơi vào tay đối thủ. Xe hiện phân phối ra thị trường 3 phiên bản với giá từ 755 đến 995 triệu đồng.