TOYOTA HÀ ĐÔNG TRIỂN KHAI KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN NỀN TẢNG ZALO

Ngày 14/07/2021

 
 Nhằm gia tăng sự tiện lợi trong việc hỗ trợ khách hàng, Toyota Hà Đông chính thức ra mắt kênh Zalo Official có tên Toyota Hà Đông từ tháng 7/2021.
 
 Ngoài việc theo dõi và cập nhật các thông tin hữu ích từ Toyota Hà Đông trên trang Zalo chính thức của công ty, khách hàng còn được kết nối trực tuyến với đội ngũ chăm sóc khách hàng để hỗ trợ tư vấn sản phẩm, giải đáp thông tin một cách nhanh chóng, kịp thời. Để kết nối với tài khoản Zalo Official của Toyota Hà Đông, khách hàng cần thực hiện những bước sau:
 
 Bước 1: Vào Zalo trên điện thoại của bạn, bấm biểu tượng “QR” ở góc phải cạnh dấu “+” bên trên ứng dụng Zalo. Sau đó “Quét mã QR” hoặc bấm vào thanh Tìm kiếm.
 
 Bước 2: Bạn hãy sử dụng mã QR bên cạnh để quét.
Hoặc trên thanh công cụ tiềm kiếm gõ “Toyota Hà Đông”.
 
 Bước 3: Sau khi quét thành công, Zalo Page Toyota Hà Đông sẽ hiển thị. Bạn hãy bấm vào nút “Quan tâm” để theo dõi Offical Account của Toyota Hà Đông kể từ nay về sau để kịp thời nhận các tin tức và để Toyota Hà Đông hỗ trợ.
Huong Dan Zalo.jpg
 

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 25/06/2021

CÙNG TOYOTA CHUNG TAY HÀNH ĐỘNG VÌ “THÁNG MÔI TRƯỜNG 2021”

Sứ mệnh của Toyota là “Tạo ra Hạnh phúc cho tất cả mọi người”, trong đó cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua những đóng góp bảo vệ môi trường hướn

Ngày 17/05/2021

TOYOTA VIỆT NAM PHỐI HỢP CÙNG BỘ TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH GIỜ TRÁI ĐẤT 2021

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2021 với chủ đề “Speak up for Nature” – “Lên tiếng vì thiên nhiên”. Đây là 1 tron

Ngày 17/05/2021

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TRIỆU HỒI ĐỂ KIỂM TRA VÀ THAY THẾ BƠM NHIÊN LIỆU TRÊN CÁC DÒNG XE AVANZA, RUSH

Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi số THSP/2021/12 để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu trên các dòng xe Avanza,