TOYOTA FORTUNER LEGENDER, LỰA CHỌN PHONG CÁCH CHO DOANH NHÂN TRẺ

Ngày 19/10/2021

Khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Fortuner Legender từ 1/10/2021 đến hết ngày 31/10/2021 sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá từ 16.132.500 đồng đến 19.359.000 đồng (tuỳ theo phiên bản).

Bên cạnh gói ưu đãi hấp dẫn được hãng xe Nhật Bản tung ra trong tháng 10, Fortuner Legender cũng sở hữu nhiều điểm "đắt giá" mà ít dòng xe cùng phân khúc có được.

Thiết kế phong cách

Là một chiếc SUV có sự hài hòa và thực dụng trong thiết kế, Toyota Fortuner Legender sở hữu ngôn ngữ thiết kế phong cách và cá tính.

Cụm đèn pha thiết kế mới mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính đồng thời đảm bảo cường độ ánh sáng bao quát dù tầm gần hay xa, mang đến khả năng quan sát tốt vào ban đêm, tăng sự an toàn và thoải mái cho tài xế. Cụm đèn sau cũng được trang bị công nghệ LED với thiết kế gai góc hơn và nổi khối. Xe được trang bị mâm xe 18 inch với thiết kế 5 chấu kép mang đến diện mạo khỏe khoắn.

Nắp capo Fortuner 2021 được tạo hình với 4 đường gân nổi mang đến cảm giác mạnh mẽ. Hốc hút gió cũng được thu nhỏ lại và tích hợp đèn sương mù dạng bi-led. Cụm gương chiếu hậu được trang bị ốp mạ chrome sang trọng cũng như tích hợp dải đèn LED báo rẽ, giúp tăng sự nhận diện đến các xe ngược chiều. Xe được trang bị bệ bước có kích thước lớn giúp cho việc lên/xuống một chiếc SUV 7 chỗ có chiều cao gầm 279 (mm) thêm phần dễ dàng.

Toyota Fortuner sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 1.795 x 1.855 x 1.835 (mm), chiều dài cơ sở 2.745 (mm). Xe có khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc (279 mm), giúp chiếc xe có một tầm quan sát tốt và mang lại khả năng vận hành tốt hơn trên những địa hình khó, gồ ghề.

Nội thất tiện nghi

Không chỉ sở hữu ngoại thất cá tính giúp các chủ xe doanh nhân dễ dàng tạo ấn tượng khi đi ngoại giao, Fortuner Legender còn sở hữu không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi phù hợp cả những chuyến đi ngắn nơi đô thị lẫn những hành trình dài.

Trên phiên bản 4x4 AT, vô lăng được bọc da và trang bị điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và đặc biệt là cụm nút điều chỉnh khoảng cách an toàn với xe phía trước hay cảnh báo lệch làn đường trong gói TSS. Còn ở phiên bản 4x2 AT, vô lăng được kết hợp ốp gỗ và da nhìn khá sang trọng, với đầy đủ các nút bấm điều khiển giúp tài xế không bị phân tâm khi phải thao tác trên màn hình.

Bên cạnh hộp chứa đồ bên dưới có ổ khoá rất tiện lợi thì Fortuner Legender 2021 có thêm hộc để đồ đặt ngay cạnh cửa gió cột A bên phụ, với khả năng tận dụng luồng gió mát để làm lạnh thức uống.

 
Toyota Fortuner Legender, lựa chọn phong cách cho doanh nhân trẻ - Ảnh 1.

Nội thất xe được trang bị nhiều tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của chủ nhân

Xe được trang bị màn hình giải trí trung tâm 8-inch cùng kết nối Apple Carplay hay Android Auto cùng dàn âm thanh 11 loa của JBL, mang đến trải nghiệm âm thanh xứng tầm với một chiếc SUV 7 chỗ "full option". Trong phân khúc, chỉ có Fortuner Legender 4x4 AT là mẫu xe duy nhất được trang bị dàn âm thanh "hàng hiệu" này.

Ngoài ra, xe còn có chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm, cốp xe đóng mở điện (các bản 4x4). Với chiều dài tổng thể hơn 4 m, xe sở hữu một không gian nội thất rộng rãi. Cốp xe khá rộng rãi và có thể chứa ít nhất 4 vali lớn hoặc 6 vali cỡ trung, phù hợp cho những chuyến đi xa.

Vận hành mạnh mẽ, an toàn

Fortuner Legender được trang bị trợ lái thủy lực biến thiên tốc độ giúp lái xe trong phố đanh lái nhẹ nhàng ở tốc độ thấp và cảm giác lái chắc chắn ở tốc độ cao.

Ngoài ra, với thiết kế khung gầm rời cùng hệ thống treo với tay đòn kép ở phía trước & liên kết 4 điểm ở phía sau giúp giảm tối đa độ rung lắc, giảm tiếng ồn từ động cơ, cho cảm giác lái êm mượt dễ chịu dù trên những địa hình gồ ghề, phù hợp không chỉ đi trên phố mà còn cho cả những chặng đường về quê, hay du lịch những địa điểm có địa hình gồ ghề nhất.

Toyota Fortuner Legender, lựa chọn phong cách cho doanh nhân trẻ - Ảnh 2.

Khung gầm chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, Toyota Fortuner Legender thách thức cả những cung đường gồ ghề

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ diesel tăng áp I4 dung tích 2.4L cho công suất tối đa đạt 147 mã lực ở 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 400 Nm ở 1.600 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Ở bản Legender 2 cầu 4x4, động cơ dầu 2.8L được tinh chỉnh cho thông số cao hơn, đạt 201 mã lực và 500 Nm.

Là một chiếc xe SUV có chiều cao gầm lớn nên Fortuner Legender 2.8AT 4X4 2021 mang lại tầm nhìn thoáng, hai kính chiếu hậu lớn giúp việc quan sát phía sau dễ dàng.

Hộp số tự động 6 cấp cho tốc độ sang số khá tốt và mượt mà. Chân ga có độ trễ khá ít, sẵn sàng mang đến những cú bứt tốc nhanh chóng khi cần vượt xe.

Về trang bị an toàn, Fortuner Legender tỏ ra vượt trội so với nhiều đối thủ đặc biệt là bản 4x4 khi sở hữu gói Toyota Safety Sense với các hệ thống như Cảnh báo tiền va chạm (PCS); Cảnh báo chệch làn đường (LDA), Điều khiển hành trình chủ động. Ngoài ra còn các trang thiết bị khác như: Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống hỗ trợ đổ đèo (DAC), 7 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera360...


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời