Ngày 5/08/2019
Mercedes và BMW là hai cái tên còn lại trong Top 3 thương hiệu ô tô giá trị nhất năm 2019.
Có rất nhiều số liệu để xếp hạng các nhà sản xuất ô tô như doanh số, lợi nhuận, số người theo dõi trên mạng xã hội...tuy nhiên, uy tín nhất chính là xếp theo giá trị thương hiệu.
Nhà nghiên cứu thị trường Kantar Millward Brown vừa công bố danh sách 100 thương hiệu có giá trị nhất năm 2019 (BrandZ Top 100 Most Valuable Global Brands 2019) ở mọi lĩnh vực.
Trong ngành công nghiệp ô tô, Toyota tiếp tục dẫn đầu, theo sau là Mercedes và BMW. Nếu tính gộp theo danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2019 thì Toyota đứng thứ 41, Mercedes thứ 54 và BMW xếp thứ 55.
Bảy cái tên còn lại trong Top 10 hãng xe ô tô giá trị nhất năm lần lượt là Honda, Ford, Nissan, Tesla, Audi, Volkswagen và Porsche. Volkswagen đã có sự cải thiện về thứ hạng so với năm ngoái, Tập đoàn Đức đã lấy lại vị trí của mình sau vụ bê bối Dieselgate tàn khốc. Trong khi đó, Porsche là một thành viên hoàn toàn mới, thay thế cho Maruti-Suzuki trước đó.
Mặt khác, Amazon, Apple và Google mới chính là những thương hiệu thống trị bảng xếp hạng BrandZ Top 100 Most Valuable Global Brands 2019. Cả ba đều cung cấp cho khách hàng dịch vụ phong phú, trong đó Google cũng đang thử sức trong lĩnh vực ô tô. Một vài thương hiệu nổi trội khác cũng vượt mặt Toyota, Mercedes và BMW là Spectrum, Mastercard hay UPS.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Ngày 16/04/2024
Ngày 15/04/2024
Ngày 25/03/2024
Ngày 2/03/2024
Ngày 12/03/2024
Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.
Ngày 5/03/2024
Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l
Ngày 27/02/2024
Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời