Avanza Premio có kích thước tổng thể lớn hơn so với phiên bản cũ cả về chiều dài, chiều rộng và chiều cao.

Đầu xe Toyota Avanza Premio
Đầu xe Toyota Avanza Premio

Thiết kế phần đầu xe có lưới tản nhiệt hình thang cùng những thanh ngang to bản, cụm đèn LED thanh mảnh cùng viền chrome.

 
 
 

Về phần hông xe, thiết kế mâm xe mới, kích cỡ 16 inch với 2 tông màu, cùng đường gân dập nổi dọc thân xe. 

Thân xe Toyota Avanza Premio
Thân xe Toyota Avanza Premio

Phần đuôi Avanza Premio mới với những đường dập nổi hình thang, cùng cụm đèn hậu ngang full-LED.  

Đuôi xe Toyota Avanza Premio
Đuôi xe Toyota Avanza Premio

Avanza Premio sở hữu khoang nội thất hoàn toàn mới, khu vực điều khiển trung tâm được đặt cao, trang bị màn hình giải trí trung tâm cảm ứng kích cỡ 8-inch, cụm đồng hồ optitron và màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch. 

Cabin xe Toyota Avanza Premio
Cabin xe Toyota Avanza Premio
 

Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng được trang bị gương chiếu hậu gập mở tự động tích hợp đèn báo rẽ, kết nối điện thoại thông minh, sạc USB cho cả ba hàng ghế, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, khởi động bằng nút bấm,…

Vô lăng xe Toyota Avanza Premio
Vô lăng xe Toyota Avanza Premio

Ngoài ra, không gian nội thất của Avanza Premio còn rộng rãi như những chiếc xe phân khúc C và có thể tùy chỉnh linh hoạt, 3 chế độ gập ghế tương tự như trên Veloz Cross đáp ứng bất kỳ mục đích sử dụng nào, từ những chuyến đi với gia đình đến những mục đích thiết thực khác khi cần mở rộng không gian nội thất hay khoang hành lý phía sau.

 
 
 

Avanza Premio được phát triển trên hệ thống khung gầm dẫn động cầu trước (FF) với hệ thống treo mới, cùng vòng quay bán kính tối thiểu 4.9m và khoảng sáng gầm xe 205 mm. Mẫu xe sở hữu động cơ dung tích 1.5L, với tùy chọn hộp số MT và CVT.

Cốp sau khi gập ghế lại
Cốp sau khi gập ghế lại

Hàng loạt các tính năng an toàn được trang bị trên Avanza Premio CVT mới như cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), camera lùi và cảm biến lùi, cùng hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) cùng 6 túi khí. 

Cần số xe Toyota Avanza Premio
Cần số xe Toyota Avanza Premio

Cả hai mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Trong đó, Veloz Cross mới được phân phối tại thị trường Việt Nam với 05 màu ngoại thất (đỏ đậm, trắng ngọc trai, bạc, bạc ánh tím, đen) và 1 màu nội thất (Xám đen). Avanza Premio được phân phối tại thị trường Việt Nam với 04 màu ngoại thất (trắng, bạc, bạc ánh tím, đen) và 1 màu nội thất (nâu đen) mang lại những lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Động cơ xe Toyota Avanza Premio
Động cơ xe Toyota Avanza Premio
Khay để cốc trên xe Toyota Avanza Premio
Khay để cốc trên xe Toyota Avanza Premio