CHÀO HÈ CÙNG GIA ĐÌNH MẠNH TRƯỜNG VÀ VELOZ CROSS

Ngày 23/05/2022

Chọn Veloz Cross là một lựa chọn đúng đắn, bởi nó phục vụ mọi nhu cầu cũng như mang lại sự thoải mái nhất cho mọi thành viên trong gia đình trên tất cả những hành trình dù là xa hay gần.

Chúng ta đã quá vất vả, mệt mỏi, lo sợ và động viên nhau để vượt qua được đại dịch COVID-19 mà vẫn an lành, có nhiều người đã không may mắn như vậy. Sau tất cả, những nỗi đau sẽ còn mãi trong tâm trí của người ở lại nhưng không vì thế mà chúng ta gục ngã, ngược lại, sống mạnh mẽ hơn, vui tươi hơn, trân trọng từng khoảnh khắc yêu thương quý giá của cuộc đời hơn.

Có lẽ, giờ đây, những triết lý về cuộc sống nhân ái, cuộc đời nhân văn càng gần hơn với mọi người. Chúng ta cũng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong cách sống, sinh hoạt, công việc và cả tiêu dùng của con người. Trước kia, có thể đắn đo quá nhiều khi quyết định mua một món đồ, như chiếc xe hơi chẳng hạn vì chưa đủ tiền, vì còn quá nhiều những bộn bề dù rằng nó thực sự cần thiết cho gia đình, thì nay, nhiều người đã dám mua những chiếc xe yêu thích của mình để phục vụ cho nhu cầu của cả nhà, để gắn kết yêu thương, để về quê thăm bố mẹ họ hàng thường xuyên hơn và cả để đề phòng những bất trắc khi có chuyện gì đó như đại dịch COVID xảy ra một lần nữa.

xe hơi bên bờ biển và gia đình

Ảnh: Toyota

Chúng ta mua xe hơi để phục vụ gia đình là chính đáng, chẳng ai có quyền phán xét bất cứ ai trong cuộc đời này. Tại sao không? Khi bạn có một công việc thu nhập khá tốt, một gia đình yêu thương thì tại sao không tự lái xe để đưa lũ trẻ khám phá thế giới mà đơn giản hơn là đi camping cuối tuần. Chúng ta sinh ra từ thiên nhiên, rồi lớn lên, cuối cùng cũng trở về với tự nhiên, vì thế mà giờ đây xu hướng sống gần thiên nhiên đang trở nên thịnh hành hơn. Con người, suy cho cùng cũng chỉ là một loại động vật cấp cao, vẫn phải chịu sự chi phối của tự nhiên mà thôi. 

Như câu chuyện về gia đình diễn viên Mạnh Trường với chiếc Toyota Veloz Cross là một ví dụ điển hình cho một xu hướng sống mới, cho chiếc xe hơi đang trở nên là bạn đồng hành trong mỗi gia đình Việt khi chúng phục vụ ta cả 7 ngày trong tuần không ngừng nghỉ.

gia đình bên xe veloz cross

Ảnh: Toyota

Gia đình Mạnh Trường chọn chiếc Veloz Cross bởi vì đó là chiếc xe thực dụng, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển một cách thoải mái nhất cho cả gia đình lẫn công việc. Thứ hai, là chút bận rộn khi Mạnh Trường chở hai nhóc đi học, chở vợ đi làm rồi tới với những vai diễn. Thứ ba, là dành cho công việc gặp gỡ bạn bè đối tác, thứ tư sau những giờ làm có thể là chút hẹn hò riêng của hai vợ chồng để cuộc sống luôn tươi mới. Thứ 5, cả nhà cùng đi shopping khi cốp chứa đồ của Veloz Cross tha hồ rộng, chứa được cả chiếc máy giặt tủ lạnh, lũ trẻ tinh nghịch luôn thích chơi trong xe khi có thể gập hết các hàng ghế để tạo thành chiếc giường. Thứ Bảy, Chủ Nhật là giây phút cả nhà rời phố thị khói bụi ồn ào để tới với rừng, với hồ nước trong những buổi camping thú vị. Cuộc sống đôi khi chỉ cần có vậy, một gia đình vui vẻ yêu thương nhau với một chiếc xe giúp ta thoả mãn mọi nhu cầu với chi phí sở hữu, sử dụng hợp lý nhất.

gia đình bên xe veloz cross

Ảnh: Toyota

Một diện mạo mới trẻ trung, năng động, cá tính nhưng vẫn thể thao mạnh mẽ giúp cho Veloz thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Từ cụm lưới tản nhiệt trước độc đáo, cụm đèn chiếu sáng full LED, gương chiếu hậu ngoài chỉnh gập điện tích hợp đèn báo rẽ đèn chào mừng cùng camera của hệ thống camera 360 độ, đường gân dập nổi hai bên hông xe, đặc biệt là cụm đèn hậu nối dài qua cửa cốp xe tạo nên sự nổi bật trong đêm tối.

veloz cross toyota

Ảnh: Toyota

Dựa trên nền tảng khung gầm, giảm xóc mới nên Veloz mang lại cho mọi hành khách không gian nội thất rất rộng rãi, người lái có tầm quan sát tốt nhất, góc nhìn cột A thoáng nhờ việc bố trí gương chiếu hậu lùi về phía sau. La-zăng 17 inch mới cùng với bán kính vòng quay rất nhỏ, chỉ 5m (so với các đối thủ là 5,2m) khiến Veloz dễ dàng xoay trở trong điều kiện chật hẹp nhất. Khối động cơ 1.5L cho công suất tối đa 105 mã lực, đi cùng hộp số vô cấp CVT với các chế độ lái khác nhau (Drive mode) mang lại cho Veloz sự vận hành tốt nhất, hài hoà giữa yếu tố sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Đó là một trong những điều khiến diễn viên Mạnh Trường bị ấn tượng và lựa chọn Veloz để phục vụ cuộc sống gia đình mình.

 

bánh xe hơi

Ảnh: Toyota

kính xe hơi

Ảnh: Toyota

 

Nếu như hình dáng bên ngoài của Veloz mang hơi hướng của những chiếc Crossover sang trọng thì nội thất là của một mẫu MPV đa dụng đích thực với 7 chỗ ngồi rộng rãi thoải mái, các hàng ghế linh hoạt điều chỉnh độ ngả trượt. Hệ thống điều hoà tự động với 2 dàn lạnh, màn hình giải trí 9 inch đa kết nối hỗ trợ Apple Carplay/Android auto, đồng hồ kỹ thuật số 7 inch phía trước người lái, sạc không dây, phanh tay điện tử với chế độ giữ phanh tự động, hàng chục hốc để cốc ở cả 3 hàng ghế, 4 cổng sạc USB, đèn tự động, ghế thể thao với sự pha trộn của ba loại chất liệu da – nỉ – da lộn, tựa lưng ghế với 3 ngăn chứa tài liệu,…tất cả tạo nên một không gian vô cùng thoải mái để hai nhóc nhà Mạnh Trường, thậm chí là cả nhà có thể chơi đùa trong xe trên những chuyến đi dã ngoại. Nó không chỉ là sự rộng rãi mà còn tiện nghi, một diễn viên nổi tiếng quá bận rộn sẽ cần một chiếc xe với nội thất thư thái nhất, nó khiến Mạnh Trường hết mệt mỏi sau những ngày đi diễn ở khắp mọi nơi. Thậm chí, anh có thể thoải mái thay quần áo phục trang mọi thứ trên chính chiếc Veloz của mình. 

 

bên trong xe veloz cross

Ảnh: Toyota

nội thất xe hơi veloz cross

Ảnh: Toyota

 

Đặc biệt hơn, điều chốt hạ khiến Mạnh Trường lựa chọn Veloz chính là các tính năng an toàn vượt trội, mà cụ thể là hệ thống an toàn TSS bao gồm: cảnh báo tiền va chạm phía trước, đèn pha thích ứng tự động, cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường. Bên cạnh đó là hàng loạt các trang bị an toàn khác như: cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, kiểm soát vận hành chân ga, camera 360 độ, cảm biến, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, 6 túi khí, phanh ABS, EBD, BA, HAC, TRC,… Có thể nói, đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc MPV phổ thông tại Việt Nam cũng như các mẫu xe khác cùng tầm giá mà được trang bị nhiều tính năng an toàn đến thế. 

xe hơi veloz toyota

Ảnh: Toyota

Veloz là mẫu xe nằm trong định hướng tagline mới của Toyota “Move Your World” –“Chuyển động cùng thế giới” không chỉ mang lại cho người sử dụng một chiếc ô tô tiện nghi đầy đủ mà còn an toàn hàng đầu cũng như những trải nghiệm thú vị trên mọi dặm đường.

Mùa Hè, mùa của những chuyến đi biển, đi rừng đang tới gần, còn ngại ngần chi mà không cùng cả gia đình ngao du đó đây. Một chiếc xe như Veloz Cross là đáp ứng hơn cả sự mong đợi cho những chuyến đi như thế. Vận hành đủ mạnh mẽ, không gian nội thất rộng rãi tiện nghi, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu,… tất cả sẽ khiến bạn chẳng phải lo lắng điều gì cả, chỉ việc đóng gói đồ đạc lên đường trải nghiệm và tận hưởng nắng gió mặn mòi của biển cả, tận hưởng màu xanh bạt ngàn của núi và hơn hết, những chuyến đi sẽ giúp cho lũ trẻ lớn lên rất nhiều, học được nhiều điều từ thiên nhiên, từ những nền văn hoá khác và cả cách gia đình yêu thương nhau. Đó là cuộc sống, đó là điều mà không phải ai cũng làm được và dám làm, cớ chi ta không làm khi còn có thể làm, lên đường với Veloz Cross thôi nào…


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời