4 LÝ DO TOYOTA HILUX CHINH PHỤC TÍN ĐỒ YÊU XE BÁN TẢI KHẮP THẾ GIỚI

Ngày 18/09/2019

50 năm ghi dấu ấn trên thị trường xe bán tải với hơn 18 triệu chiếc được bán ra trên toàn cầu, Toyota Hilux đã khẳng định phẩm chất thực thụ mà những tay lái ưa chinh phục tìm kiếm.

Theo trang tin chuyên nghiên cứu số liệu ngành ôtô Focus2Move, năm 2018, Toyota Hilux là chiếc bán tải có doanh số bán ra đứng thứ 4 toàn cầu với tốc độ tăng trưởng 8,8%. Chiếc pickup Nhật Bản được phân phối ở 140 thị trường, chiếm ngôi vương ở Châu Phi, Nam Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á, đặc biệt là tại các thị trường lân cận như Thái Lan, Myanmar và Úc. Sự phát triển của Hilux đã mở ra kỷ nguyên mới cho dòng xe bán tải hiện đại, phong cách, uy lực và đa năng, là “chiến mã” đồng hành trong những cuộc chinh phục xứng tầm.

Khả năng chuyên chở đa dạng

Toyota Hilux nổi bật với khoang chở hàng có sức chứa lớn, được thiết kế tối ưu cho việc tháo dỡ đồ đạc. Chủ nhân của nó sẽ hoàn toàn hài lòng và thích thú khi sở hữu chiếc pickup lịch lãm như một chiếc xe dạo phố, tiện nghi khi đi du lịch, lại vừa có khả năng chuyên chở của một chiếc bán tải đúng nghĩa.

Hilux luôn thuộc top những chiếc xe bán tải có thùng hàng lớn nhất thế giới. Khi lắp thêm móc kéo, sức tải của Hilux có thể lên đến 3,5 tấn (đối với phiên bản SR & SR5 4x4 Double-Cab, Rugged and Rugged X).

4 ly do Toyota Hilux chinh phuc tin do yeu xe ban tai khap the gioi-Hinh-5
 Khoang chứa đồ rộng rãi của Hilux giúp sẵn sàng cho những chuyến đi xa

Nhà sản xuất Nhật Bản còn tối ưu hóa khả năng chuyên chở và tính tiện dụng của Hilux bằng việc thiết kế ăng ten dạng cột ngắn được đưa về phía trước nóc xe. Nhờ vậy, việc chuyên chở những đồ vật dài như hàng hóa có kích thước lớn, chẳng hạn như ván lướt sóng cho các chuyến dã ngoại sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mạnh mẽ vượt mọi địa hình

Hilux đã lăn bánh trên sa mạc cát bỏng rát ở Trung Đông, châu Phi, qua mùa đông lạnh giá châu Âu đến xứ nhiệt đới châu Á hay Nam Mỹ. Vừa qua, tại Giải Đua xe đường trường xuyên quốc gia châu Á 2019 tại Thái Lan, chiếc HiluxTRD đến từ đội đua Toyota Cross County cũng phô diễn sức mạnh bất khả chiến bại khi chinh phục 2.200km trên địa hình hẹp với hàng loạt vũng bùn ngập quá nửa bánh xe, những dải đường sỏi và đá dăm trơn trượt, nguy hiểm hay sông, suối sâu cùng thời tiết mưa lớn…

Không kể đến những phụ kiện độ xe, bản thân Hilux đã là một tổng thể vững chãi và mạnh mẽ, sẵn sàng cùng các tay lái thách thức mọi địa hình. Điều này có được nhờ thiết kế hốc bánh xe lớn, liền khối với thân xe; dàn gầm xe chắc chắn với tiết diện hai bên sườn tăng thêm, bổ sung mối hàn, tấm che gầm xe được nâng cao độ bền. Hệ thống treo được cải tiến với treo trước là độc lập tay đòn kép và treo sau là nhíp lá giúp xe vận hành ổn định và vững chãi. Ngoài ra, khóa vi sai cầu sau phân bổ lực kéo đồng đều giữa hai bánh dẫn động ở bản 4x4 đảm bảo cho xe chạy tốt trên địa hình gồ ghề hay trơn trượt.

Vận hành bền bỉ, an toàn

Sau cuộc thử nghiệm Hilux đời 1998 của tạp chí Top Gear vào năm 2010, Toyota Hilux đã được xem là mẫu xe không thể phá hủy. Vượt qua mọi hình thức “tra tấn”: cho xe lao cầu thang, đâm vào gốc cây, ngâm dưới biển, thả chiếc xe khác lên nóc, đốt khoang lái, cho rơi từ không trung…, chiếc xe vẫn chạy được chỉ sau vài thao tác chỉnh sửa đơn giản. Tại “thiên đường bán tải” Thái Lan, Hilux cũng được đánh giá cao ở khả năng vận hành của một chiếc xe thương hiệu Nhật. Có thể khẳng định, sức mạnh vận hành bền bỉ, đáng tin cậy đã trở thành DNA đặc trưng cho dòng xe pickup của Toyota từ thế hệ đầu tiên đến thế hệ thứ 8 ra mắt năm 2015.

4 ly do Toyota Hilux chinh phuc tin do yeu xe ban tai khap the gioi-Hinh-6
 Vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tối tân

Ngoài ra, hàng loạt tính năng hỗ trợ người lái cũng được đầu tư ở Hilux như kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giúp người lái dễ dàng vượt qua những cung đường hiểm trở hay vận hành mượt mà trên đường cao tốc.

Mức giá hợp lý

Một điều đáng nói là để sở hữu một chiếc xe mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn như vậy, người dùng không cần phải đầu tư số tiền quá lớn. Tại Việt Nam, giá xe Toyota Hilux đang ở ngưỡng giữa phân khúc, phù hợp với nhiều đối tượng từ khách hàng mua xe vì mục đích thương mại đến các khách hàng là gia đình trẻ thích du lịch, khám phá.

Đặc biệt, từ 7/9/2019, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) áp dụng giá bán lẻ mới dành các phiên bản Hilux với mức giảm từ 21 triệu đồng đến 33 triệu đồng so với giá hiện tại. Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, TMV giới thiệu phiên bản mới Hilux 2.4E máy dầu 4x2 MT tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với mức giá hợp lý, phù hợp cho các khách hàng doanh nghiệp hay cá nhân sử dụng cho mục đích công việc, chuyên chở.

Chi tiết mức giá bán lẻ Hilux 2019:

4 ly do Toyota Hilux chinh phuc tin do yeu xe ban tai khap the gioi-Hinh-7

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời