6 LÝ DO GIÚP TOYOTA VIOS TRỞ THÀNH LỰA CHỌN ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU CỦA GIA ĐÌNH TRẺ

Ngày 18/09/2021

Là mẫu sedan hội tụ nhiều yếu tố phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình như thiết kế, tiện nghi, sự thực dụng và độ an toàn, Toyota Vios luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất trong phân khúc.

Với 987 xe bán ra trong tháng 8/2021, Toyota Vios tiếp tục giữ vững ngôi vương doanh số phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam. Tổng kết 8 tháng đầu năm 2021, Vios với tổng cộng 11.955 xe bán ra thị trường vẫn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc.

Những con số thống kê lượng xe bán ra hàng tháng cho thấy Toyota Vios vẫn luôn là mẫu xe được khách hàng Việt ưa chuộng trong nhiều năm nay. Song, tập khách hàng mua Vios dần thay đổi, có xu hướng chuyển dần từ độ tuổi trung niên sang người trẻ, đặc biệt là những người có gia đình và mua ô tô lần đầu.

 

Có nhiều lý do giúp Vios ngày nay có thể chinh phục được người trẻ - đối tượng khách hàng đầy tiềm năng nhưng lại khó tính, nhanh nhạy cập nhật xu hướng và nắm bắt được thông tin thị trường. Dưới đây là những giá trị mà Vios mang lại cho người sử dụng và cũng là những lý do giúp mẫu xe này trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình trẻ.

Tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP

 

 

An toàn là yếu tố quan trọng cần được quan tâm khi mua xe. Bên cạnh việc sở hữu nhiều hệ thống hỗ trợ, một chiếc xe chỉ được khẳng định là an toàn khi trải qua các bài kiểm tra, thử nghiệm nghiêm ngặt.

Vios là mẫu xe đã được Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP) xếp hạng an toàn 5 sao cao nhất. Để có điểm số này, Vios đã phải vượt qua nhiều bài thử nghiệm va chạm khác nhau để kiểm tra độ an toàn cho hành khách ngồi trong. Đây cũng là mẫu xe sở hữu nhiều hệ thống hỗ trợ an toàn nhất phân khúc như hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, 6 cảm biến va chạm trước/sau, camera lùi và 7 túi khí.

Không gian nội thất tối ưu

Yếu tố thứ hai luôn được các gia đình quan tâm tới là không gian bên trong xe. Vios với thiết kế thực dụng mang đến không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc. Kích thước khung cửa được tính toán sao cho hành khách ra vào thuận tiện nhất. Sàn xe phẳng, tạo khu vực để chân thoải mái cho người ngồi sau. Cốp xe lớn, đặc biệt có thể mở rộng nhờ gập hàng ghế sau - tính năng hiếm thấy trên một mẫu sedan. Nhờ đó, cả gia đình có thể để được rất nhiều hành lý trong những chuyến dã ngoại cuối tuần hoặc đi chơi xa nhiều ngày.

 

Thiết kế ngày càng trẻ trung và hiện đại

Thực dụng nhưng phải đẹp và đầy đủ tiện nghi. Đó là mong muốn của những khách hàng trẻ ngày nay khi mua xe.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, thiết kế xe Toyota nói chung và Vios nói riêng ngày càng trẻ hoá. Thế hệ Vios ngày nay điệu đà hơn với ngôn ngữ thiết kế mới. Cụm đèn chiếu sáng LED tự động hiện đại không kém cạnh các mẫu xe cao cấp. Bộ vành đa chấu dạng phay cũng là một chi tiết tôn lên vẻ thời trang của chiếc xe.

 

Khoang cabin Vios cũng được chăm chút tỉ mỉ với ghế ngồi bọc da, vô-lăng bọc da và các tấm ốp viền bạc tạo cá tính. Tiện nghi trong xe hiện đại bậc nhất phân khúc với hệ thống đề nổ bằng nút bấm, màn hình cảm ứng hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, điều hoà tự động, vô-lăng tích hợp nút bấm, Cruise Control cùng màn hình màu đa thông tin sau vô-lăng.

Vận hành bền bỉ và tiết kiệm

Những người mua xe lần đầu thường quan tâm tới độ bền và tiết kiệm của xe. Động cơ Dual VVT-i trên Vios đã làm nên tên tuổi bởi sự bền bỉ, êm ái và tiết kiệm. Với công nghệ van biến thiên, động cơ xe được cải thiện hiệu suất vận hành và giảm hao phí nhiên liệu. Theo đo đạc của Cục Đăng kiểm, Vios chỉ tiêu thụ trung bình 5,92 lít xăng mỗi km trong điều kiện vận hành hỗn hợp. Bên cạnh đó, độ bền của động cơ và toàn bộ hệ thống truyền động đã được chứng minh qua những chiếc xe đã được bán ra và lăn bánh trên đường trong nhiều năm qua.

 

Đa dạng phiên bản lựa chọn

Vios đang được phân phối với tổng cộng 5 phiên bản, được chia thành các bản số sàn, số tự động vô cấp (CVT) và có những sự khác biệt nhất định về trang bị để đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Trong đó, bản tiêu chuẩn 1.5E MT hướng tới khách hàng là những người kinh doanh dịch vụ, cần một chiếc xe rộng rãi, bền bỉ, an toàn mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Bản tầm trung 1.5E CVT mang đến nhiều trang bị hơn, đồng thời sử dụng hộp số tự động vô cấp phù hợp với mục đích sử dụng cá nhân, phục vụ gia đình. Ở bản 1.5G CVT cao cấp nhất, Vios có đầy đủ tiện nghi hiện đại, đáp ứng được những nhu cầu của các gia đình trẻ.

Vios có tới 7 màu sơn ngoại thất để khách hàng chọn theo ý thích, đặc biệt có màu trắng ngọc trai, vàng cát và đỏ vô cùng trẻ trung.

 

Thương hiệu hàng đầu kèm giá bán hợp lý

Toyota luôn là thương hiệu được nhắc đến đầu tiên trong những gợi ý lựa chọn xe, đặc biệt là cho người mua xe lần đầu. Với 26 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota đã ghi dấu ấn và giành được lòng tin của khách hàng trong nước. Trong khi đó, Vios là mẫu xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản tại đây.

Các phiên bản Vios đang được phân phối chính hãng với giá từ 478 triệu đến 581 triệu đồng. Mức giá này rất hợp lý khi so sánh với các mẫu xe Nhật cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng mua Vios trong mùa dịch, Toyota Việt Nam đang đưa ra chương trình “An tâm ở nhà, nhận quà ưu đãi” áp dụng khi khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ chi phí mua xe từ ngày 1/9/2021 đến hết ngày 30/9/2021. Các gói ưu đãi trị giá 21,1 triệu đồng và 26,51 triệu đồng, bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và camera hành trình, lần lượt dành cho khách hàng mua các phiên bản Vios E MT/CVT và Vios G.

Đồng thời, Toyota Việt Nam cũng đang triển khai chương trình siêu ưu đãi chào thu dành cho khách hàng mua xe Wigo và Rush từ giờ đến cuối năm. Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong vòng 60 ngày kể từ ngày khu vực khách hàng sinh sống được dỡ bỏ Chỉ thị 16/CT-TTG. Thông tin chi tiết độc giả tìm hiểu tại đây.

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời