TOYOTA HÀ ĐÔNG LÀ ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT ÔTÔ HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM – TOYOTA MOTOR VIỆT NAM. KINH DOANH Ô TÔ MỚI, PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU TOYOTA VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG, BẢO HÀNH Ô TÔ.
ĐỂ ĐÁP ỨNG SỰ PHÁT TRIỂN NGÀY CÀNG LỚN MẠNH, TOYOTA HÀ ĐÔNG CÓ NHU CẦU TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ VÀO VỊ TRÍ NHÂN VIÊN MARKETTING ONLINE

 

  1. Mô tả công việc vị trí Nhân viên marketing online

Nhiệm vụ/trách nhiệm của Nhân viên marketing online bao gồm:

  1. Lập kế hoạch phát triển Marketing Online, sử sụng các công cụ bao gồm: Facebook ads, Google Adsword và các công cụ khác liên quan đến Marketing Online
  2. Lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu Marketing trong phạm vi quản lý
  3. Lập kế hoạch quảng bá sản phẩm hay thực hiện các chiến dịch Marketing Online hoặc sự kiện của công ty từng quý sao cho phù hợp với định hướng chiến lược marketing của công ty và đối tác.
  4. Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống Marketing Online; cập nhật thông tin và báo cáo của các thành viên trong nhóm “sale admin” để báo cáo cho Giám đốc Marketing và TGD hàng tuần, quý, tháng.
  5. Chịu trách nhiệm xin phê duyệt của TGD/ Toyota VN các thông tin, nội dung và hình ảnh, ấn phẩm được đăng tải online trên vWebsite, face của công ty
  6. Chịu trách nhiệm quản lý nguồn tiền, ngân sách được Ban lãnh đạo công ty phê duyệt sử dụng cho mục đích Marketing , quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty.
  7. Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy trình, chính sách của công ty về quản lý dữ liệu khách hàng, quy trình thanh toán và bán hàng
  8. Xây dựng mối quan hệ tốt, lâu dài với khách hàng và các phòng ban trong công ty.
  9. Xử lý các khiếu nại, phàn nàn trong trường hợp cần thiết
  10. Báo cáo hoạt động Marketing Online hàng tuần, tháng, quý, năm
  11. Tuân thủ nghiêm túc các quy trình về bảo mật hệ thống và hệ thống phần mềm quản lý của công ty.
  12. Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công.
  13. Tiêu chuẩn công việc Nhân viên marketing online

Tiêu chuẩn công việc của Nhân viên marketing online bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:
1. Có 2-3 năm kinh nghiệm về quy hoạch thành công, quản lý và thực hiện việc thúc đẩy các trang web trên công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Msn,…
2. Có 1-2 năm kinh nghiệm về tiếp thị email, kỹ năng giao tiếp tốt
3. Có khả năng làm việc với các đội chéo chức năng
4. Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
5. Xuất sắc trong việc xử lý meta tag
6. Sử dụng tốt các công cụ phân tích trực tuyến như Google Analytics

 

Hồ sơ dự tuyển gồm có:
1. Đơn xin việc nêu rõ quá trình làm việc trước đây.
2. Sơ yếu l‎ý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
2. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
3. Bản sao CMND + Hộ khẩu.
4. Giấy khám sức khỏe.
5. 02 ảnh 4×6 mới nhất.

Lưu ý: Ưu tiên nộp hồ sơ sớm

Liên hệ:

Ms Tạ Thị Thanh Hương – Phòng Hành Chính Nhân sự  Công ty TNHH Toyota Hà Đông.

Địa chỉ: số 977-979 đường Quang Trung kéo dài, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Hà Nội

SĐT: 024.3353.5599/114 (C. Hương: 096.228.1263)

(Nhận hồ sơ đến hết ngày 30/07/2018. (Không hoàn trả lại hồ sơ).