Toyota Hà Đông là đại lý Ủy quyền chính thức của Công ty sản xuất ôtô hàng đầu tại Việt Nam – Toyota Motor Việt Nam. Kinh doanh ô tô mới, phụ tùng chính hiệu Toyota và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành ô tô.

Để đáp ứng sự phát triển ngày càng lớn mạnh, Toyota Hà Đông có nhu cầu tuyển dụng nhân sự vào các vị trí sau:

I, Vị trí Nhân viên Quản lý kho (Nam tuổi từ 25 – 35) : 1 người

Yêu cầu công việc:

  • Lên kế hoạch đặt phụ tùng để phục vụ khách hàng vào xưởng.
  • Đặt PT theo yêu cầu của CVDV và theo yêu cầu đặt hàng của khách lẻ.
  • Theo dõi đơn đặt PT về đúng lịch và thông báo ngay cho người đặt hàng để đảm bảo xuất PT và thu tiền giảm thiểu hàng tồn kho.
  • Quản lý PT trong kho ngăn nắp gọn gàng theo 7 nguyên tắc sắp sếp kho. PT luôn trong tình trạng sạch sẽ không hỏng hóc biến dạng hay thiếu hụt.
  • Thường xuyên kiểm tra thực tế với dữ liệu trên máy tính tránh tình trạng khi tổng kiểm kê mới thấy thừa – thiếu.
  • Cấp phát PT phải theo đúng qui định của công ty.
  • Chứng từ nhận từ Hãng hay các nhà cung cấp phải được lưu giữ cẩn thận và giao nhận với phòng  ban chuyên môn phải có ký xác nhận  và lưu lại bản coppy.
  • Khi có hiện tượng hao hụt hay hỏng (xuống cấp) vật tư phụ tùng phải thông báo ngay cho Giám đốc dịch vụ.
  • Đề xuất yêu cầu nhập phụ tùng None và đề xuất các nhà cung cấp để nhập phụ tùng rẻ và hiệu quả nhất.
  • Hoàn thiện hồ sơ bộ phận mình để phục vụ Kiểm soát nội bộ và Audit của TMV.

Yêu cầu khác :

  • Nam/ tuổi từ 25 – 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, hoặc đại học chuyên nghành kinh tế, kế toán hoặc có chuyên nghành liên quan
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tại các công ty chuyên kinh doanh về ô tô hoặc hàng tiêu dùng.
  • Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Word, Excel tốt.

 II, Vị trí Tư vấn Bán hàng: 05 người

Yêu cầu: Nam, nữ tuổi từ 25 – 35

  1. Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng ; Chủ động lên kế hoạch phát triển thị trường trong khu vực được phân công hoặc tại các tỉnh, thành phố mà bản thân có ưu thế để hoàn thành chỉ tiêu bán hàng theo tháng, quý, năm.
  2. Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng tiềm năng hàng ngày, tuần & tháng.
  3. Chủ động lên kế hoạch đi công tác tỉnh để phát triển thị trường, tăng thêm nguồn khách hàng.
  4. Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy trình, chính sách của công ty về quản lý dữ liệu khách hàng, quy trình thanh toán & bán hàng.
  5. Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống quản lý khách hàng tiềm năng, khách đã bán hàng cho bản thân. Tuân thủ nghiêm túc các quy trình trong hệ thống phần mềm quản lý của công ty.
  6. Nắm bắt thông tin về thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch, đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng (khuyến mại, trưng bày, lái thử xe…) trong khu vực thị trường của bản thân, của phòng nhằm tăng cường hình ảnh công ty và  tăng doanh số bán hàng.
  7. Báo cáo hoạt động xúc tiến bán hàng, hàng ngày, tuần, hàng tháng, quý, năm.
  8. Thực hiện các hoạt động để tăng cường sự hài lòng khách hàng và duy trì khách hàng.
  9. Tham gia vào các chiến dịch marketing thúc đấy bán hàng , quảng bá hình ảnh công ty
  10. Xử lý các khiếu nại, phàn nàn khách hàng trong trường hợp cần thiết.
  11. Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội quy, quy chế của công ty.
  12. Xây dựng mối quan hệ tốt, lâu dài với khách hàng và các phòng ban trong công ty
  13. Thực hiện các công việc khác khi trưởng bộ phận và Ban Tổng giám đốc phân công.

Yêu cầu khác :

– Nam/Nữ tuổi từ 25 – 35 tuổi.

 Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng Giao thông vận tải, Kinh tế, Ngoại thương và Quản trị kinh doanh

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tai các công ty chuyên kinh doanh về ô tô hoặc hàng tiêu dùng.

– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và trình bày tốt.

– Có khả năng làm việc dưới cường độ cao và sẵn sàng đi công tác tỉnh để khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng.

– Có kinh nghiệm về quản trị khách hàng.

– Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên có bằng lái xe hạng B2 trở lên

III, CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG DỰ ÁN: 02 người

Yêu cầu: Nam, nữ tuổi từ 25 – 45

  1. Phân tích, đề ra kế hoạch phát triển thị trường/ lên kế hoạch phát triển dự án,bán sản phẩm vào các dự án và khách hàng thương mại
  2. Quản lý theo dõi dự án, lập hồ sơ,Profile
  3. Tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc các đơn vị, cá nhân để nắm thông tin, tiếp cận để đưa sản phẩm vào dự án
  4. Chăm sóc khách hàng. Mở rộng mạng lưới khách hàng
  5. Phân tích đối thủ cạnh tranh,đưa ra các giải pháp bán hàng dự án hợp lý
  6. Kết hợp với BP Marketing tiến hành các hoạt động Marketing ( hội chợ trong nước,nước ngoài)
  7. Đạt các chỉ tiêu về bán hàng tháng/năm
  8. Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc
  9. Cụ thể công việc sẽ được trao đổi trực tiếp qua buổi phỏng vấn.

Yêu cầu khác :

  1. Tốt nghiệp Đại Học Ngoại Thương, Ngoại ngữ, Thương mại và các chuyên ngành kinh tế
  2. Nam & Nữ tuổi từ 25-45
  3. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.( Bán các sản phẩm ô tô vào dự án )
  4. Có kinh nghiệm bán hàng B2B
  5. Có kỹ năng giao tiếp, khả năng viết, lập kế hoạch tốt, thương thảo, động viên tốt; kỹ năng phần mềm về quản lý dự án.
  6. Có kiến thức và hiểu biết về lĩnh vực hoạt động kinh doanh ô tô của Đại lý, kinh nghiệm trong quản lý dự án.
  7. Tiếng Anh: Giao tiếp & đọc dịch tài liệu cơ bản
  8. Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng
  9. Nhanh nhẹn và mong muốn làm việc lâu dài ổn định
  10. Khả năng hòa nhập nhanh
  11. Hình thức ưa nhìn

Liên hệ:

Ms Tạ Thị Thanh Hương – Phòng Hành Chính Nhân sự  Công ty TNHH Toyota Hà Đông.

Địa chỉ: số 977-979 đường Quang Trung kéo dài, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Hà Nội

SĐT: 024.3353.5599/114 (C. Hương: 096.228.1263)

(Nhận hồ sơ đến hết ngày 30/06/2018. (Không hoàn trả lại hồ sơ).